Laptop Dell Inspiron 3458 dành cho những người bị cận thị?

Laptop Dell Inspiron 14 3458 không chỉ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, mà laptop còn được trang bị ổ cứng có dung lượng lớn, cực kỳ ấn tượng với thiết kế mỏng, nhỏ gọn và giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển. Hơn thế, máy hiện đang được bán với giá rất ưu đãi cùng nhiều quà tặng khuyến mãi đi kèm hấp dẫn.


Dell Inspiron 14 3458 rất nhẹ, có trọng lượng chỉ 1.77 kg, đây là dòng laptop được chăm chút hình thức bề ngoài mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và sang trọng cho máy. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhỏ gọn chiếc máy tính xách tay này sẽ đồng hành cùng bạn trên khắp mọi nẻo đường.

Laptop Dell có kích thước màn hình 14 inch với công nghệ màn hình HD WLED True Life cho phép hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc trung thực và rất sống động, đây sẽ là một chiếc laptop thích hợp cho người dùng thường xuyên mà không sợ mỏi mắt, đau mắt. Vì vậy, đây chính là chiếc laptop lý tưởng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn thú vị như đọc báo, xem phim hay giải trí.


Chưa dừng lại ở đó, đi kèm với vẻ ngoài sang trọng là cấu hình bên trong vô cùng mạnh mẽ. Dòng Laptop Dell Inspiron 14 3458 TXTGH2 Black tận dụng sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i3-5010U với xung nhịp 2.0GHz, giúp máy hoạt động mạnh mẽ, mượt mà, xử lý các tác vụ một cách trơn tru và hiệu quả. Đặc biệt, thiết bị này còn có RAM 4GB, dung lượng ổ cứng lên đến 500GB, tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 5500, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ các dữ liệu quan trọng và dễ dàng xử lý các công việc liên quan đến đồ họa.


Ưu điểm của chiếc Laptop Dell Inspiron 14 3458 TXTGH2 Black là được trang bị bàn phím hiện đại, khoảng cách giữa các phím cực kỳ hợp lý, phím bấm êm, độ nảy tốt, cùng Touchpad cực nhạy, giúp bạn gõ máy cũng như thực hiện các thao tác chuột nhanh chóng hơn.

Thiết bị này còn gây ấn tượng với người dùng công nghệ bởi dung lượng pin khủng, lên đến 4 Cell, tăng cường thời lượng sử dụng máy. Chiếc Laptop Dell Inspiron 14 3458 TXTGH2 Black vẫn được hỗ trợ đầy đủ các kết nối thông dụng như USB, HDMI, Bluetooth, Wi-Fi...

Related Posts
Previous
« Prev Post