Đánh giá laptop Hp ac606TX : cấu hình, màn hình, thiết kế

Laptop HP 15-ac606TX là model mới ra mắt của dòng laptop HP, với vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cùng cấu hình mạnh mẽ bên trong, sản phẩm hiện đang rất hót trên thị trường laptop Việt Nam. Màn hình máy được trang bị kích thước lớn là 15,6 inch có trang bị vi xử lý Intel Core i7, thanh RAM 8GB và card màn hình rời. Thiết bị sẽ là sự lựa chọn đáng giá cho người dùng vừa muốn sở hữu một chiếc laptop đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ mà mức giá vô cùng hợp lý.

HP 15-ac606TX có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phần nắp lưng được làm nhám mang lại cảm giác dễ cầm và chống vân tay cho người sử dụng, cổng kết nối được sắp xếp hợp lý khoa học rất phù hợp với người dùng.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ nên xử lý đa nhiệm nhanh, hiệu suất hoạt động cao, đáp ứng dễ dàng mọi tác vụ công việc hay giải trí của người sử dụng. 



Bởi được trang bị card đồ họa rời dung lượng 2Gb nên khả năng xử lý đồ họa của máy rất mượt mà, các chương trình cài đặt cũng được thực hiện thao tác rất nhanh chóng. 


Laptop HP 15-ac606TX T9F62PA được HP hào phóng trang bị cho ổ cứng dung lượng 1TB cho người dùng không gian lưu trữ cực kỳ thoải mái. Người dùng có thể lưu trữ tài liệu cá nhân, hình ảnh hay cả game, phim ảnh dung lượng lớn mà không sợ hết dung lượng. Với một bộ phim HD chất lượng cao từ 2-3GB người dùng có thể lưu trữ từ 300-400 bộ phim.

Related Posts
Previous
« Prev Post