Oppo F3 - Smartphone tầm trung dành cho giới trẻ

Được trang bị nhiều tính năng chụp ảnh selfie máy tạo sự cảm hứng thực sự cho người dùng, mặc dù thiết kế an toàn chính là điểm trừ của sản phẩm.

Với doanh số bán ra 1 triệu chiếc điện thoại F1s năm ngoái, thì không có lý do gì mà nhà sản xuất lại không nhanh chóng đưa ra phiên bản trải nghiệm Oppo F3 giá tầm trung rất phù hợp với mọi túi tiền của người dùng.


So với phiên bản người anh em đã ra mắt trước đó thì Oppo F3 Plus chính là phiên bản rút gọn , với màn hình kích thước 5,5 inch và vi xử lý Intel MediaTek MT6750T và đã bỏ qua tính năng sạc nhanh.

Điểm đặc biệt ở phiên bản F3 này là được trang bị bộ đôi camera trước có tính năng chụp ảnh selfie đẹp mắt và góc chụp rộng.

Với lối thiết kế mới lạ, đây sẽ là smartphone tầm trung tạo nên cơn sốt cho người sử dụng.



Giao diện chụp hình của máy có nút bấm để người dùng chuyển đổi qua lại giữa 2 camera này. Với camera góc rộng, về cơ bản người dùng sẽ chụp được những tấm hình với khung cảnh bao quát hơn giúp lấy được trọn khung cảnh hoặc selfie nhóm đông người không cần gậy tự sướng.

Nhiều người cảm thấy tính năng này không thực sự hữu ích. Tuy nhiên, khi trải nghiệm, rất có thể bạn sẽ thực sự thích thú với nó. Đây là điều được nhiều người xác nhận.

Qua rồi cái thời người ta chụp ảnh selfie chỉ có gương mặt của mình. Họ cần những bức ảnh dễ chụp, không quá cầu kỳ về chất lượng ảnh nhưng phải có càng nhiều thông tin trong đó càng tốt. Camera của F3 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

Related Posts
Previous
« Prev Post