Itel itl516 Plus thuộc top điện thoại smartphone giá rẻ nhất 2017

Điện thoại Itel itl516 Plus sở hữu thiết kế nhỏ gọn với màn hình kích thước 5 inch có trang bị công nghệ màn hình IPS cho màu sắc trung thực, sắc nét và độ tương phản cao rất phù hợp với nhu cầu chơi game giải trí của người dùng.


Đây là dòng điện thoại thuộc top smartphone rẻ nhất 2017 với cấu hình và nhiều tính năng mạnh mẽ vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc. 

Mặt lưng máy được làm từ lớp nhựa giả vân xước mang lại sự sang trọng và cứng cáp cùng các mặt sau bo tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Điện thoại giá rẻ nhất 2017 itl516 Plus được trang bị viên pin khủng lên tới 5000 mAh cho phép được sử dụng liên tục trọn vẹn trong một ngày nếu nhu cầu chỉ nghe gọi và lướt web.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ mạng di động 3G cho tốc độ truyền dữ liệu cao mọi lúc mọi nơi rất thuận tiện cho người dùng.


Camera máy chính trang bị độ phân giải 5MP và có tới 2 đèn flash trợ sáng giúp người dùng sở hữu được những bức hình đẹp trong điều kiện đủ sáng.


Itel là thương hiệu điện thoại Trung Quốc, đa dạng sản phẩm từ điện thoại phổ thông đến smartphone, giá tốt, cấu hình mạnh và tiện dụng.

Related Posts
Previous
« Prev Post