iPhone 8 sẽ hoạt động thế nào nếu thiếu vắng nút Home

Nếu bạn còn tò mò và chưa thể tưởng tượng iPhone 8 thiếu nút Home sẽ hoạt động thế nào thì xem ngay  bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cụ thể nhất nhé. 


Một nhà lập trình viên iOS nổi tiếng dã tìm kiếm được những thông tin về tính năng mới nhất trên iPhone 8 bằng việc vừa phát hiện 2 video đặc biệt ẩn  bên trong iOS 11 beta. Chúng tiết lộ 2 tính năng phổ biến sẽ hoạt động trên iPhone 8.

Video thứ 2 cho thấy cách chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở. Trên iOS mới nhất, bạn còn bấm đúp nút Home để làm điều này, còn trong iOS 11 thao tác vuốt màn hình từ dưới lên do đã loại bỏ nút Home.

Điều thú vị và đăc biệt hơn là thiết bị demo rõ ràng không phải iPhone 8 vì thiết kế của nó khác hoàn toàn so với các thông tin rò rỉ. Hãng Apple cũng dự kiến sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm nay trong đó bao gồm cả phiên bản nâng cấp iPhone 7/7 Plus.

Vì vậy, bạn không nên mặc định các video ẩn bên trong iOS 11 beta đồng nghĩa với những tính năng mới sẽ xuất hiện thật sự. Ví dụ, chế độ bàn phím một bên cũng được phát hiện trong bản thử nghiệm iOS năm ngoái nhưng cuối cùng lại được không được đưa vào bản chính thức.


Related Posts
Previous
« Prev Post

1 nhận xét

lúc 02:38 2 tháng 11, 2017 Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
avatar