Thêm một smartphone Oppo sở hữu camera selfie kép “siêu ảo”

Chúng ta đã không còn xa lạ với những chiếc điện thoại selfie đến từ nhà sản xuất Oppo. Vậy tới đây hãng lại tiếp tục cho ra mắt smartphone mới của mình có hỗ trợ camera kép chuyên gia chụp ảnh tự sướng. 

Bộ đôi sản phẩm mới sắp ra mắt có tên gọi Oppo F3Oppo F3 Plus vào ngày 23/3. Tính năng chú ý ở sản phẩm này là được trang bị camera kép có độ phân giải 16MP và 8MP ở mặt trước, hỗ trợ đắc lực cho việc selfie và camera sau cũng được trang bị 16MP.


Ngoài ra, một số thông tin cấu hình cũng được rò rỉ như màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm MSM8976, 8 lõi, thanh RAM 4GB và bộ nhớ trong lên tới 64GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, dung lượng viên pin đạt 4000 mAh, hỗ trợ 2 SIM, có kết nối LTE. Kích thước máy khá tiện gọn bỏ túi vừa tay cầm người dùng, trọng lượng đạt 185 gram, có 2 phiên bản cho khách hàng lựa chọn là màu vàng và đen. 


Hiện tại, chưa rõ cơ chế hoạt động của bộ camea kép như thế nào. Cụ thể, chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi thêm thông tin về sản phẩm và chờ ngày ra mắt sắp tới 23/3.



Related Posts
Previous
« Prev Post