Đánh giá thiết kế và màn hình laptop Lenovo ThinkPad X1 Yoga

Kế thừa nét đặc trưng trong thiết kế của dòng laptop ThinkPad, sản phẩm Lenovo ThinkPad X1 Yoga/ i7-6600U được làm từ vỏ magie và có độ bền cao. 

Lenovo ThinkPad X1 Yoga là dòng laptop thiết kế 2in1 được xếp vào laptop nhẹ nhất thế giới có kích thước 14 inch. Với màu đen tuyền, mặt ngoài có phủ lớp sơn nhám giúp chống bám vân tay, trầy xước. Các đường cong vát ở cạnh tạo nên sản phẩm thêm phần cứng cáp mạnh mẽ, rất phù hợp dành cho những doanh nhân thành đạt hay nam giới.


Laptop ThinkPad X1 Yoga là một sự lựa chọn thông minh đáp ứng cả nhu cầu giải trí và làm việc tại nhà, công sở hay những người phải di chuyển thường xuyên.

Không có bề ngoài bóng bảy nhưng X1 Yoga vẫn mang lại sự sang trọng, được người dùng đánh giá cao. Máy rất nhẹ bởi phần khung vỏ chính được làm từ Magie, bàn phím thiết kế chống tràn tránh những lần làm đổ nước vào bàn phím. 



Bàn phím được thiết kế êm ái yên tĩnh khi gõ, ngoài ra, chất ThinkPad không quên trang bị nút TrackPoint màu đỏ đúng chất của dòng này. 

Điều thú vị mà X1 Yoga mang lại là bản lề linh hoạt, có thể mở tối đa tới 360 dộ và ép chặt vào mặt lưng của laptop. Khi không sử dụng, gập màn hình bàn phím có chế độ ngừng sử dụng để tránh bấm nhầm khi cầm hay đặt xuống nền.



Với kích thước màn hình cảm ứng 14 inch laptop lenovo ThinkPad được đánh giá là chưa thật hữu dụng và khổ quá to so với thiết kế kiểu máy tính bảng, dù cầm dọc hay ngang.

Điểm cộng lớn nhất của laptop lenovo là bút cảm ứng với công nghệ của Wacom có độ nhạy cao và vô cùng chính xác và có hỗ trợ tính năng ngắt cảm ứng khi tì tay vào màn hình.




Related Posts
Previous
« Prev Post