Lộ video và hình ảnh thực tế của Galaxy S8

Nếu bạn chớp mắt thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội nhìn tận mắt hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy S8 trong một video chỉ kéo dài 5 giây. Hình ảnh thoáng qua trong video cho thấy vẻ đẹp thiết kế của Galaxy S8. Tuy nhiên, chúng ta đã kịp nhìn thấy máy quét vân tay được bố trí ở bên phải cụm máy ảnh. Việc loại bỏ nút Home vật lý cũng khiến cho Samsung cũng phải lựa chọn di dời cảm biến vân tay về mặt sau. 


Cũng như được biết, bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ cũng xuất hiện trên Geekbench. Galaxy S8 có mã là SM-G950U và sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Có nhiều khả năng, bộ đôi flagship mới của Samsung cũng sẽ chạy Android 7.1 khi chính thức lên kệ vào cuối tháng này. 


Như những thông tin rò rỉ thì Galaxy S8 có xử dụng vi xử lý 8 nhân Snapdragon 835 1.9GHz, thanh RAM 4GB. Kết quả cho thấy, sản phẩm này đã đạt 1916 điểm với hiệu năng lõi đơn và 6011 điểm với phần kiểm tra đa lõi. 



Còn phiên bản Galaxy S8 Plus có mã là SM-G955U. Sự khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản này là kích thước và dung lượng pin. Cũng không có gì ngạc nhiên khi S8 + cần một dung lượng pin lớn hơn để duy trì hoạt động của màn hình lớn. 

Nhìn vào kết quả bài test của Geekbench thì Galaxy S8 Plus đạt 1929 và 6084 điểm cho phần lõi đơn và lõi đa, tức là chỉ cao hơn Galaxy S8 1,2%.

Như dự kiến, Samsung sẽ cho ra mắt sản phẩm này vào ngày 29/3 tới và chính thức mở bán trên thị trường vào tháng 4.

Related Posts
Previous
« Prev Post