Hình ảnh thực tế của bộ đôi Glaxy S8 và Glaxy S8 Plus

Một bức ảnh mới được xuất hiện trên các trang mạng xã hội được cho là hình ảnh nguyên mẫu của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus được đặt cạnh nhau, đã giúp công chúng nhận biết rõ hơn về kích thước thực của bộ đôi điện thoại flagship sắp ra mắt này. 

Dự kiến, hãng Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại New York, Mỹ vào tháng 3 tới, và chúng sẽ được giới thiệu tại buổi họp báo triển lãm di động toàn cầu MWC 2017 vào vài ngày sắp tới. 


Theo đó, gần đây trên mạng đã bắt đầu xuất hiện các hình ảnh mô phỏng lại bộ đôi này, nhưng chúng không phải là hình ảnh thực giống như những bức ảnh được rò rỉ. Bức ảnh mới được rò rỉ chính là bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus được trang SamMobile cung cấp. Galaxy S8 sở hữu kích thước màn hình lên tới 5,8 inch còn trong khi màn hình của S8 Plus là 6,2 inch. Các thông số này khá giống với những thông tin đồn đoán trước đó.

Nếu quan sát từ bề ngoài thì chúng ta có thể nhận biết, 2 flagship này đều được thiết kế màn hình uốn cong tràn ra 2 bên mép màn hình giúp cho viền màn hình thêm mỏng và thay thế bởi nút Home ảo cảm ứng tiện lợi hơn. 

Bên cạnh đó, người xem cũng dễ dàng nhận thấy tính năng Always On Display của Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8 Plus. Nút home ảo cũng được hiển thị nhờ tính năng này. Bạn chỉ cần ấn nhẹ lên nút Home cũng sẽ đánh thức lên màn hình và sau khi nhấn đúp vào nó sẽ kích hoạt ứng dụng chụp ảnh. 

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hoài nghi về bức ảnh chụp không phải là bản nguyên mẫu thực của Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên, người dùng vẫn tin đây chính là bức ảnh chụp của bộ đôi smartphone sắp ra mắt.

Related Posts
Previous
« Prev Post
First